Hoa hậu Vân Anh và Ruby Anh Phạm thăm, tặng quà cho trẻ mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Cập nhật: 14-07-2019 | 17:29:39

(BDO) Sáng 14-7, Hoa hậu Quý bà duyên dáng Việt Nam Trịnh Thị Vân Anh và Hoa hậu Phụ nữ thế giới 2017 Ruby Anh Phạm đã đến thăm, tặng quà cho trẻ mồ côi, khuyết tật tại chương trình thiện nguyện “Trái tim của mẹ” do Trung tâm Nhân đạo Quê Hương tổ chức (ảnh).

Tại chương trình, Ban Tổ chức và Hoa hậu Trịnh Thị Vân Anh, Hoa hậu Ruby Anh Phạm đã trao tặng 300 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng, 50 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng và 10 chiếc xe lăn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hoa hậu Trịnh Thị Vân Anh và Hoa hậu Ruby Anh Phạm cũng đã có buổi giao lưu cùng các em, để chia sẻ, động viên tinh thần để các em vượt lên số phận.

Chương trình “Trái tim của mẹ” do bà Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) tổ chức dành cho các em nhỏ là trẻ mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dạy tại trung tâm.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên