Hoả hoạn thiêu rụi 1.000m2 xưởng chế biến gỗ

Cập nhật: 12-01-2017 | 15:12:26

(BDO) Đến  11 giờ trưa 12-1, sau một giờ tích cực chữa cháy, lực lượng Cảnh sát PC và CC TX Dĩ An đã khống chế, dập tắt hoàn toàn vụ cháy xảy ra tại một xưởng gỗ trên đường ĐT 743, thuộc KP Chiêu Liêu, P. Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An.

Hiện trường vụ cháy.

Trước đó, khoảng 10h sáng, ngọn lửa bùng phát tại nhà xưởng chế biến rộng hơn 1.000m2. Những nỗ lực dập lửa của những công nhân ở đây bất thành, ngay sau đó lửa cháy lan toàn bộ nhà xưởng. Lực lượng Cảnh sát PC & CC Dĩ An đã điều động 3 xe chữa cháy, lực lượng PC &CC khu công nghiệp VSIP 1 cũng tăng viện thêm 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa. Hơn một giờ nỗ lực chữa cháy, lực lượng đã khống chế ngọn lửa ngăn cháy lan sang một công ty may mặc bên cạnh. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng sức nóng của ngọn lửa đã thiêu rụi và làm đổ sập toàn bộ nhà xưởng. Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên