Hoả hoạn thiêu rụi hàng ngàn mét vuông nhà xưởng

Cập nhật: 22-03-2017 | 12:17:40

(BDO)Rạng sáng 22-3, hoả hoạn đã bùng phát nhà xưởng của công ty Lưu Vĩnh Hiền (chuyên chế biến gỗ) thuộc khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, TX Thuận An khiến người dân tỉnh giấc vội vã chạy thoát thân ra ngoài.

Hiện trường vụ cháy.

 Theo người dân cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, nghe khói bay vào nhà mọi người vội ra kiểm tra thì phát hiện lửa cháy ngùn ngụt bên trong nhà xưởng. Thấy lửa cháy lớn, nhiều nhà trọ kế bên lo ngọn lửa cháy lan nên đã di chuyển tài sản ra bên ngoài.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Bình Dương đã điều động gần chục xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tham gia dập lửa. Tuy nhiên, sau 4 tiếng xảy ra cháy, sức nóng của ngọn lửa đã làm đổ sập nhà xưởng, thiêu rụi nhiều máy móc, sản phẩm bên trong.  Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được điều tra.

 Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên