Hỏa hoạn thiệu rụi kho phế liệu trong khu dân cư

Cập nhật: 07-04-2018 | 12:49:00

(BDO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 7-4 tại một xưởng phế liệu nằm trong khu dân cư thuộc KP.Bình Phú, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Lực lượng PCCC tỉnh huy động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa

Vào thời điểm trên, một số người dân nơi đây nghe tiếng nổ lớn tại xưởng chứa phế liệu rộng khoảng 500m2, sau đó lửa bốc lên bao trùm cả khu vực chứa phế liệu giáp nhà dân, xung quanh có nhiều công ty đang hoạt động. Lúc này, một số công nhân đang làm việc bên trong xưởng phải nhanh chân chạy thoát ra ngoài, đồng thời tri hô người dân xung quanh chạy ra khỏi nhà tránh lửa cháy lan. Ngay sau đó, lực lượng PCCC tỉnh đã huy động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến 17 giờ chiều cùng ngày vụ cháy mới được khống chế.

Tại hiện trường, toàn bộ kho chứa phế liệu đã bị lửa thiêu rụi, mái tôn nhà xưởng bị đổ sập hoàn toàn, may mắn không có thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hưng Phước

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên