Hỏa hoạn thiêu rụi khoảng 1.000m2 xưởng gỗ 

Cập nhật: 25-02-2018 | 15:29:32

(BDO) Khoảng 9 giờ sáng 25-2, sau một số tiếng nổ lớn, khói lửa bốc ra cuồn tại xưởng sơn gỗ thuộc Công ty Minh Nghệ Bình Dương toạ lạc tại KP Bình Thuận 2, P Thuận Giao, TX Thuận An. Ngay sau đó, ngọn lửa bùng cháy dữ dội lan rộng toàn bộ nhà xưởng rộng khoảng 1.000m

 

Lực lượng chữa cháy đang tích cực dập lửa.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Bình Dương đã điều động 6 xe chữa cháy, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy, sau đó đội chữa cháy khu công nghiệp VSIP I cũng đã chi viện thêm 1 xe chữa cháy tham gia dập lửa.

Sau hơn một giờ nỗ lực dập lửa, ngọn lửa đã được khống chế, ngăn cháy lan sang 2 doanh nghiệp bên cạnh. Thông tin ban đầu, vụ việc không làm ai bị thương vong, nhưng toàn bộ nhà xưởng, toàn bộ máy móc, nguyên liệu, sản phẩm đã bị lửa thiêu rụi.

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được điều tra.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên