Hỏa hoạn thiêu rụi nhà xưởng rộng 1000m2 

Cập nhật: 29-05-2018 | 10:10:53


Hiện trường vụ cháy

(BDO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 28-5 tại công ty TNHH MTV SXTM Khắc Việt, thuộc KP.3, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một. Vào thời gian trên, bảo vệ nghe thấy tiếng nổ lớn kèm theo khói bốc ra từ nhà xưởng của công ty. Khi bảo vệ đi kiểm tra thì phát hiện ngọn lửa đang bốc cháy dữ dội. Do nhà kho chứa nhiều vật dụng gồm vải sợi, mút xốp dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh, nhiều người tổ chức dập lửa tại chỗ  nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả nhà xưởng và lan sang nhà dân gần đó.

Người dân đã nhanh chóng gọi thông báo cho lực lượng PCCC tỉnh. Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh đã huy động 5 xe chữa cháy cùng rất nhiều cán bộ, chiến sĩ đến chữa cháy.

Đến 23 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa được khống chế. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến nhà xưởng rộng khoảng 1000m2 của công ty bị thiêu rụi, đổ sập. Nhiều máy móc đắt tiền bị thiệu rụi, trong đó có ô tô cũng bị cháy trơ khung. Một nhà dân gần công ty bị cháy lan. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên