Hoa Sen “trình làng” ống nhựa chịu nhiệt chống tia UV

Cập nhật: 20-05-2017 | 09:40:07

Tập đoàn Hoa Sen vừa ra mắt loại sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R (2 lớp) chống tia UV, chịu được nhiệt độ cao, thích hợp sử dụng cho lắp đặt ngoài trời, đặc biệt an toàn và thân thiện với môi trường.

 Chống chọi với nắng nóng

Là một doanh nghiệp luôn tiên phong trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng, Tập đoàn Hoa Sen vừa giới thiệu dòng sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R (2 lớp) chống tia UV (tia cực tím) có ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm ống nhựa thông thường.

Nhà máy sản xuất ống nhựa của Tập đoàn Hoa Sen

Ống nhựa chịu nhiệt PP-R chống tia UV Hoa Sen cấu tạo gồm hai lớp: lớp bên trong có thể chịu nhiệt cao lên tới 950C, lớp bên ngoài có khả năng chống nắng đóng vai trò giống như lớp áo bảo vệ ống PP-R tránh khỏi tác động của tia cực tím, giúp tăng tuổi thọ của ống nhựa khi lắp đặt, sử dụng dưới ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt, sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R (2 lớp) chống tia UV Hoa Sen được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và phù hợp với quy chuẩn quốc gia QCVN 12-1:2011/BYT. Mặt trong và ngoài thành ống nhựa trơn láng, không đóng rong rêu, không đóng cặn, bảo đảm vệ sinh nguồn nước và không chứa các hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Sản phẩm ống nhựa Hoa Sen còn có khả năng kháng hóa chất tốt, chống lại sự ăn mòn của những hóa chất nồng độ thấp như các dung dịch axit, kiềm, muối, dung môi yếu…

Ngoài ra, sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R Hoa Sen còn sở hữu các đặc tính nổi bật khác như: trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển nên chi phí lắp đặt thấp; tính cách âm cao, không gây tiếng ồn và không rung khi dòng nước chảy qua; thành ống, lòng ống mịn, màu sắc hài hòa, hình dáng phụ kiện hiện đại.

Ra mắt sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R (2 lớp) chống tia UV là minh chứng mạnh mẽ cho việc Tập đoàn Hoa Sen luôn là doanh nghiệp đi đầu trong việc nghiên cứu, đầu tư công nghệ mới để sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Đây cũng là những nỗ lực góp phần vào sự phát triển không ngừng của Tập đoàn Hoa Sen để vươn lên vị trí Top các doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường tiêu thụ ống nhựa cả nước.

Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu

Nhằm tiếp tục nâng cao vị thế của ống nhựa Hoa Sen tại thị trường trong nước, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang thực thi kế hoạch mở rộng hệ thống sản xuất thông qua việc đầu tư các nhà máy sản xuất ống nhựa ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt mới của Hoa Sen

Tại thị trường miền Nam, thương hiệu ống nhựa Hoa Sen đã phát triển khá mạnh và ổn định trong những năm qua với việc cung ứng nhanh chóng từ Nhà máy vật liệu xây dựng Hoa Sen tại KCN Phú Mỹ I, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhằm đẩy mạnh thị trường ống nhựa tại miền Bắc và miền Trung, Tập đoàn Hoa Sen đã đầu tư xây dựng 2 nhà máy mới. Tại miền Trung, Tập đoàn Hoa Sen đã xây dựng Nhà máy ống nhựa Hoa Sen Bình Định (KCN Nhơn Hòa, tỉnh Bình Định) bao gồm 2 giai đoạn: đã hoàn thành giai đoạn 1 và cho ra những sản phẩm đầu tiên vào tháng 1-2016; giai đoạn 2 dự kiến được hoàn thành vào tháng 12-2017.

Tại khu vực miền Bắc, Tập đoàn Hoa Sen đã đầu tư Nhà máy Hoa Sen Hà Nam (Cụm công nghiệp Kiện Khê I, tỉnh Hà Nam), sản xuất 2 mặt hàng chính là ống nhựa và ống thép, chia làm 2 giai đoạn. Hiện tại, nhà máy đã hoàn thành giai đoạn 1 và cho ra những sản phẩm thương mại đầu tiên vào tháng 2-2017, cung ứng nhanh nhất mặt hàng ống nhựa cho thị trường miền Bắc. Ngoài ra, nhà máy đang đầu tư hệ thống máy sản xuất ống thép, dự kiến sẽ cho ra những sản phẩm đầu tiên vào tháng 6-2017.

Với việc đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại từ châu Âu cùng hệ trộn trung tâm, nguyên liệu phối trộn được cân chính xác bằng hệ thống cân định lượng và hoạt động hoàn toàn tự động đã cho ra những sản phẩm ống nhựa đồng nhất, chất lượng tốt, chịu được nhiệt độ cao và thân thiện với môi trường. Đồng thời, việc triển khai song song mở rộng hệ thống sản xuất và hệ thống chi nhánh phân phối - bán lẻ, sản phẩm ống nhựa Hoa Sen cùng hai sản phẩm chủ lực tôn Hoa Sen và ống kẽm Hoa Sen đã và đang được phân phối tới tận tay người tiêu dùng cuối cùng, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu thị trường theo từng khu vực, khẳng định vị thế “anh cả” trong ngành tôn thép ở Việt Nam.

 Tập đoàn Hoa Sen hiện đang dẫn đầu các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép tại thị trường Việt Nam với 33,1% thị phần tôn và 20,3% thị phần ống thép trong năm 2016 (theo số liệu thống kê của Hiệp hội Thép Việt Nam). Riêng đối với sản phẩm ống nhựa, Tập đoàn Hoa Sen đã có bước đột phá vượt trội khi vươn lên Top 3 doanh nghiệp phát triển mạnh nhất trong thị trường ống nhựa trên cả nước chỉ sau vài năm sản xuất. Tập đoàn Hoa Sen hiện đang có 11 nhà máy lớn tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam sản xuất các mặt hàng tôn, ống kẽm, ống nhựa cùng hệ thống hơn 260 chi nhánh phân phối - bán lẻ, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng 63 tỉnh, thành trên cả nước.

 

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên