Hoa “Valentine” xuống phố

Cập nhật: 14-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày Lễ Tình nhân - ngày Valentine 14-2 năm nay tại Bình Dương khá sôi động với những gian hàng hoa tươi dọc theo các tuyến đường trung tâm TX.TDM. Đa phần gian hàng này đều do các bạn trẻ thực hiện. Có bạn là sinh viên của các trường đại học ở Bình Dương tranh thủ mùa tình yêu để “kinh doanh thời vụ”, nhưng cũng có bạn trẻ đến từ TP.HCM.

Những tuyến đường tập trung đông đúc các gian hàng hoa tươi như Yersin, Cách Mạng Tháng Tám (đoạn gần ngã sáu), 30-4 (đoạn cạnh Bến xe Bình Dương), một số tuyến đường phía sau Trường Đại học Bình Dương… đã làm cho không khí mùa Valentine thật rộn ràng và đầy màu sắc.

Ngoài những giỏ hoa cắm sẵn với nhiều mẫu mã khác nhau, hoa hồng kết bằng giấy gói trong hình trái tim, kết hợp giữa hình thù trái tim bằng giấy với hoa tươi thật, cặp đôi gấu bông dễ thương với những chiếc gối hình trái tim xinh xinh… cũng được bày bán khá nhiều và thu hút người mua, với giá từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng.

Bạn Nguyễn Văn Thành, SV Trường Văn hóa nghệ thuật Bình Dương - có thâm niên trong nghề bán hoa theo thời vụ được 4 năm cho biết, dù xuất hiện khá nhiều gian hàng hoa nên không tránh khỏi cạnh tranh, nhưng “buôn có bạn, bán có phường”, càng đông càng dễ thu hút khách tìm đến mua quà tặng do cả nhóm công phu chuẩn bị sẵn. Còn theo nhóm của Thắng đến từ TP.HCM thì bán hoa dịp lễ tình nhân ở Bình Dương dễ hơn “do người Bình Dương có điều kiện kinh tế, thích mua hoa, quà tặng nhau cho những dịp quan trọng như là Lễ Valentine”.

Theo ghi nhận của PV, từ mờ sáng đã có người chọn mua hoa và quà nhưng theo phải đến lúc về chiều, là thời điểm nhiều bạn trẻ ra phố, mới có thể biết bán buôn được hay không!

Một số hình ảnh BDO ghi nhận không khí quà tặng Valentine 2012 tại TX.TDM hôm nay:

 Nhóm của Thắng từ TP.HCM đến Bình Dương bán hoa tươi cho ngày Lễ Tình nhân.   Thành, sinh viên Khoa Du lịch “thích làm quà tặng cho những người yêu nhau”  “Nắng quá…, cực mà vui”  Xinh xắn với những hộp quà mang hình trái tim

Ngọc Trinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên