Hoàn thành 100% chương trình quan trắc chất lượng môi trường

Cập nhật: 23-07-2015 | 08:54:18

Sở Tài nguyên và Môi trường đã hoàn thành 100% kế hoạch đề ra đối với chương trình quan trắc chất lượng môi trường nước mặt, không khí, đất, nước dưới đất và quan trắc trầm tích đáy (ảnh). Ngoài ra, chương trình cũng đã kết nối thêm 31 trạm quan trắc nước thải tự động của dự án đầu tư hệ thống quan trắc nước thải tự động giai đoạn 2, nâng tổng số trạm quan trắc lên 57 trạm; nghiệm thu đưa vào vận hành thử nghiệm dự án quan trắc nước thải tự động giai đoạn 2 và dự án nâng cấp trạm điều hành trung tâm. Đồng thời, duy trì ổn định các hoạt động và vận hành các trạm quan trắc tự động nước mặt, nước dưới đất tự động và trạm thủy văn Tân Uyên.

Sở Tài nguyên và Môi trường đang tiếp tục triển khai chương trình quan trắc nước mặt, không khí, đất, nước dưới đất, trầm tích đáy và nước thải, bên cạnh đó theo dõi và vận hành ổn định hệ thống quan trắc tự động nước thải, nước mặt và nước dưới đất; tiếp tục quan trắc nước dưới đất định kỳ hàng tháng và duy trì chế độ quan trắc Trạm Thủy văn Tân Uyên.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên