Hoàn thành bàn giao mặt bằng 2 công trình

Cập nhật: 12-06-2020 | 07:35:24

Hiện TX.Bến Cát đang tiếp tục tập trung chỉ đạo thực hiện công tác bồi thường các công trình trọng điểm trên địa bàn. Tính riêng trong những tháng đầu năm 2020, thị xã đã phê duyệt phương án bồi thường 25 hồ sơ với số tiền 44 tỷ 275 triệu đồng của 4 công trình (dự án đường Mỹ Phước - Tân Vạn; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và dịch vụ công cộng; hệ thống thoát nước bên ngoài các KCN An Tây, Mai Trung, Việt Hương 2; Nhà máy Xử lý chất thải rắn Nam Bình Dương và giao lộ ngã tư Phú Thứ).

Thị xã cũng đã chi tiền bồi thường 38 hồ sơ với số tiền 41 tỷ 430 triệu đồng của 5 công trình (dự án đường Mỹ Phước - Tân Vạn; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và dịch vụ công cộng; hệ thống thoát nước bên ngoài các KCN An Tây, Mai Trung, Việt Hương 2; Nhà máy Xử lý chất thải rắn Nam Bình Dương); hoàn thành bàn giao mặt bằng 2 công trình (Nhà máy Xử lý chất thải rắn Nam Bình Dương và xây dựng tượng đài Bến Cát).

PHƯƠNG ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên