Hoàn thành chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”

Cập nhật: 01-07-2015 | 05:12:57

Được sự hỗ trợ của Phòng văn hóa văn nghệ Quân đội, Nhà văn hóa Quân khu 7, Bộ CHQS tỉnh và kênh truyền hình VTV3 Đài truyền hình Việt Nam đã hoàn thành chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” năm 2015 của LLVT tỉnh.

Chương trình lần này được dàn dựng gồm phần mở màn, nụ cười chiến sĩ và phần tình yêu chiến sĩ. Nhờ có sự phối hợp chặt chẽ với ê kíp trong xây dựng kế hoạch và đề cương kịch bản, cũng như việc triển khai thực hiện và sự nỗ lực trong luyện tập của cán bộ, chiến sĩ nên chương trình đã diễn ra đúng kế hoạch. Tuy có nhiều điểm còn hạn chế, nhưng chương trình đã bảo đảm khá tốt cho buổi thu hình tại nhà thi đấu Quân khu 7. Các nội dung, tiết mục được các diễn viên cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh thể hiện đã làm sáng rõ hình tượng đặc trưng của địa phương và truyền thống anh hùng của LLVT tỉnh.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên