Hoàn thành điều tra theo mẫu Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính

Cập nhật: 02-01-2020 | 08:27:37

 UBND tỉnh đã chỉ đạo Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Cựu chiến binh tỉnh theo dõi, phối hợp việc điều tra, phúc tra kết quả Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2019.

Tính đến nay, công tác điều tra, kiểm tra, phúc tra SIPAS trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành. Việc điều tra do Bưu điện tỉnh thực hiện, số lượng phiếu khảo sát đối với tỉnh Bình Dương (đơn vị hành chính cấp tỉnh loại II) là 480 phiếu. Để phục vụ hoạt động điều tra theo yêu cầu, Văn phòng UBND tỉnh cung cấp 480 mẫu chính thức và 480 mẫu dự phòng, đồng thời phối hợp Hội Cựu chiến binh tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thực hiện kiểm tra, phúc tra kết quả phát, thu phiếu đối với 97 phiếu, chiếm 20,21% tổng số người trả lời phiếu trên địa bàn. Số còn lại sẽ thu phiếu và tổng hợp trong thời gian tới.

SÔNG TRÀ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
SIPAS

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên