Hoàn thành dự thảo đề án khu vực phòng thủ

Cập nhật: 05-10-2016 | 08:04:41

Đề án xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2021 đã hoàn thành theo tiến độ và vừa được trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy thông qua để trình lên Bộ Tư lệnh Quân khu 7 phê duyệt.

Đề án khu vực phòng thủ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2021 đã được xây dựng trên cơ sở khảo sát bảo đảm yêu cầu sát thực, chính xác. Từng ngành được phân công theo lĩnh vực tập trung nắm chắc tình hình cụ thể về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; đường sá, công trình phục vụ phát triển kinh tế, quốc phòng - an ninh, an sinh xã hội, mật độ dân cư, các chính sách, kế hoạch quy hoạch phát triển của từng khu vực, từng địa phương… Từ thực tế đã có sự so sánh, đánh giá để tham mưu, tổ chức soạn thảo nội dung đề án bảo đảm tính thực tiễn, phù hợp địa bàn, khu vực cụ thể. Với tính chủ động và sát thực, đề án sẽ là cơ sở vững chắc để các cấp, các ngành, lực lượng quân sự, công an xây dựng các tiềm lực khu vực phòng thủ tỉnh ngày vững chắc, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên