Hoàn thành hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2016

Cập nhật: 20-07-2016 | 08:34:46

Thực hiện Kế hoạch số 412 đã được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phê duyệt, trong 2 ngày 14 và 15-7 vừa qua, Phòng Chính trị đã tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi đối với chính trị viên xã, phường, thị trấn năm 2016.

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo và chặt chẽ, nên qua 2 ngày diễn ra hội thi, 36 thí sinh dự thi đều phát huy tốt tinh thần trách nhiệm và thực hiện hoàn thành 3 phần thi bắt buộc theo quy định, gồm: Soạn giáo án; thi trắc nghiệm và thực hành giảng bài. Theo đánh giá của Ban tổ chức, phần thi soạn bài giảng, các thí sinh đã nắm chắc nội dung, nghiên cứu tài liệu liên hệ sát thực tế tình hình đơn vị, bố cục đầy đủ theo đúng Quy chế giáo dục chính trị của Tổng cục Chính trị. Ở phần thi trắc nghiệm, các thí sinh đã nắm chắc nội dung đề cương câu hỏi, nhiều thí sinh đạt điểm tuyệt đối. Đối với phần thực hành giảng bài, một phần thi quan trọng nhằm đánh giá về năng lực, trình độ và kỹ năng của người cán bộ chính trị, qua nội dung trình chiếu power point, một số thí sinh chú trọng soạn đủ dung lượng, hiệu ứng dễ nhìn, dễ quan sát… Kết thúc hội thi, khối thường trực có 13/18 thí sinh đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 72%; khối chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự xã, phường, thị trấn có 18/18 thí sinh đạt cán bộ giảng dạy chính trị giỏi. Dịp này, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc tại hội thi.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên