Hoàn thành tập huấn cán bộ đợt I năm 2015

Cập nhật: 18-03-2015 | 08:57:28

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa hoàn thành lớp tập huấn cán bộ đợt I, năm 2015 cho gần 400 đồng chí thuộc các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Nội dung trọng tâm của lớp tập huấn lần này là thống nhất tổ chức, phương pháp, nội dung kịch bản công tác Đảng, công tác chính trị, hậu cần, kỹ thuật trong luyện tập, chỉ huy cơ quan một bên một cấp trên bản đồ; trạng thái sẵn sàng chiến đấu cao và sẵn sàng chiến đấu toàn bộ; một số nội dung tiến hành Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020; giáo trình kiểm tra kỹ thuật chiến đấu bộ binh ban hành năm 2014; quy định bảo đảm an toàn trong huấn luyện; công tác xây dựng kế hoạch, báo cáo, phúc tra đơn vị vững mạnh toàn diện; những quy định về thực hiện nghi lễ trong quân đội và một số nội dung cơ bản trong xây dựng kế hoạch huấn luyện chiến đấu…

Đại tá Võ Đức Thành, Chỉ huy trưởng, Bộ CHQS tỉnh đã đánh giá cao kết quả tập huấn, biểu dương tinh thần tích cực, chủ động của Ban tổ chức, đội ngũ giáo viên, báo cáo viên và toàn thể cán bộ, chiến sĩ tham gia lớp học; đồng thời yêu cầu các đơn vị cần nhanh chóng truyền đạt, quán triệt các nội dung mới cho cán bộ, chiến sĩ thuộc quyền và tổ chức huấn luyện cho các thành phần lực lượng theo đúng phương châm, phương pháp nhằm đạt hiệu quả thiết thực, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu của LLVT tỉnh.

Q.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên