Hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT trong điều kiện đặc biệt

Cập nhật: 08-07-2021 | 17:03:56

(BDO) Chiều 8-7, thí sinh (TS) đã hoàn tất kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Hội đồng thi số 44 tỉnh Bình Dương do Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức tại 25 điểm thi. Trong đó, 19 điểm thi đặt tại các trường THPT, 5 điểm thi đặt tại các trường THCS và 1 điểm thi tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên huyện Dầu Tiếng. Toàn tỉnh có 13.611 TS đăng ký dự thi, tuy nhiên có trên 580 TS thuộc diện F0, F1, F2 và khu vực phong tỏa sẽ thi tốt nghiệp vào đợt 2 do Bộ GD-ĐT ấn định trong thời điểm phù hợp. 


TS rời trường thi, kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Được ngành GD-ĐT chuẩn bị tốt các điều kiện, sự phối hợp chặt chẽ với các sở ngành, địa phương, kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Bình Dương được thực hiện nghiêm ngặt, an toàn, không để xảy ra sơ sót. Đặc biệt, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, nhưng ngành đã thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại tất cả các điểm thi. Trong đó, lực lượng thanh niên tình nguyện đã hỗ trợ đắc lực cho các điểm thi trong việc tổ chức đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn cho cán bộ coi thi và TS trước mỗi buổi thi. 

Qua 2 ngày thi, có vài trường hợp TS bị sốt được chuyển qua thi phòng dự phòng; 1 trường hợp TS mang điện thoại vào phòng thi ở điểm thi trường THPT Bến Cát.

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X