Hoàng Anh Gia Lai gục ngã tại Long An

Cập nhật: 11-01-2015 | 19:02:14

Bản lĩnh, sự dày dạn trận mạc đã giúp Đồng Tâm Long An (ĐTLA) giành chiến thắng 2-1 trước Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trong trận đấu vòng 2 Toyota V-League 2015 trên sân Long An chiều 11-1.

Sự "già rơ" của ĐTLA đã giúp họ tạo được thế trận rất vững chắc trước HAGL. Không cầm bóng nhiều, nhường quyền kiểm soát cho HAGL nhưng ĐTLA lại là đội chiếm thế chủ động trên sân. Với sự dẫn dắt của tiền vệ dày dạn Tài Em, ĐTLA có thể chuyển rất nhanh từ thế phòng ngự sang phản công. Ngoài ra, họ còn tận dụng tối đa các sai sót trong hàng thủ của HAGL để ghi bàn.

Công Phượng (trái) tranh bóng với cầu thủ ĐTLA

Phút 23, khi trung vệ Văn Long - vào thay Đông Triều ở phút thứ 4 - tỏ ra quá chần chừ, Chí Công đã lao vào, bay người đánh đầu chéo góc ghi bàn. Rồi ở phút 80, cũng lại Văn Long không theo kèm quyết liệt Thanh Hải, để cầu thủ này thoải mái tung cú sút chéo góc, ghi bàn.

Đến phút 84, HAGL có bàn thắng danh dự từ cú sút của Lukanovic từ rìa vòng cấm. Bàn thua này của ĐTLA có lỗi lớn của thủ môn Quốc Cường vì anh vụng về để trượt bóng vào lưới. Tuy nhiên, ngoài lỗi lầm đáng tiếc này, Quốc Cường đã có một trận đấu rất xuất sắc khi có người pha tung người cản phá các cú sút nguy hiểm của đội HAGL.

Trong trận này, vũ khí chính của HAGL vẫn là những cú sút xa, trong bối cảnh họ không thể triển khai tốt các mảng miếng phối hợp. Không có cầu thủ nào của đội HAGL thật sự tỏa sáng, họ đã có một trận đấu mờ nhạt, không đáp ứng được sự mong chờ của người hâm mộ.

SHB Đà Nẵng thua trận thứ hai liên tiếp

Trong khi đó trên sân nhà Chi Lăng, SHB Đà Nẵng đã thất thủ 1-2 trước Sông Lam Nghệ An (SLNA). Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Đà Nẵng sau 2 vòng đấu tại V-League. Và cả hai lần đều với cùng một kịch bản, dẫn trước nhưng để thua ngược.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên