Hoàng Nam được chào đón nồng nhiệt khi trở về Việt Nam 

Cập nhật: 14-07-2015 | 18:49:26

Chiều ngày 14-7, Lý Hoàng Nam cùng chiếc cúp vô địch đôi nam Giải quần vợt Wimbledon trẻ 2015 đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) trong sự đón chào nồng nhiệt của gia đình và người hâm mộ.

Chuyến bay dài từ London (Anh) về Hà Nội rồi từ Hà Nội về TP. HCM của Hoàng Nam bị trễ gần hai tiếng đồng hồ so với dự kiến (đến 13g30 ngày 14-7 mới đáp xuống TPHCM).

Tuy mệt mỏi nhưng Hoàng Nam rất vui trước sự đón chào nồng nhiệt của gia đình, các thành viên đội quần vợt Becamex, lãnh đạo đơn vị chủ quản Becamex IDC , Liên đoàn quần vợt VN và rất đông người hâm mộ.

Hoàng Nam vừa xuất hiện, giới truyền thông lập tức đặt câu hỏi phỏng vấn anh. Ngoài ra, anh còn được rất đông người hâm mộ vây kinh xin chụp hình lưu niệm.

Hoàng Nam cho biết: “Mục đích quan trọng nhất của tôi là đánh đơn nhưng tôi lại thua ngay vòng 1. Trong quá trình thi đấu, có những lúc tôi chịu áp lực lớn nhưng sự động viên của lãnh đạo Becamex, gia đình đã giúp tôi đứng vững. Tôi xem mỗi thất bại là một bài học để tiến bộ. Vì vậy, tôi rất vui vui khi giành được chức vô địch đôi. Nhưng tôi càng bất ngờ khi về đến VN lại có nhiều người đón mình như thế”.

Nói về tương lai, Hoàng Nam cho biết: “Những giải đấu lớn như Wimbledon trẻ cho tôi nhiều bài học quý, ngay cả việc được xem Roger Federer hay Novak Djokovic thi đấu cũng giúp tôi tích lũy kinh nghiệm bản thân. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho Giải quần vợt trẻ Mỹ mở rộng, giải Grand Slam trẻ cuối cùng trong sự nghiệp của mình vào tháng 9. Một mục tiêu khác là tôi phải vào top 10 trẻ thế giới vào cuối năm. Năm sau, tôi sẽ bắt đầu thi đấu các giải chuyên nghiệp và rất cần thêm một HLV thể lực để tăng sức mạnh và thể lực”. 

Dưới đây là một số hình ảnh: 

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên