Hoàng Nam tranh tài tại giải Yucatan Cup (Mexico) 2014

Cập nhật: 27-11-2014 | 11:03:39

VĐV Lý Hoàng Nam (Bình Dương) đã bước vào những trận đấu đầu tiên tại giải quần vợt Yucatan Cup lần thứ 28, vừa khai mạc tại Mexico. Tại giải này, Lý Hoàng Nam được xếp vào vị trí hạt giống số 10. Tay vợt số 1 Việt Nam đã có trận đấu ra quân suôn sẻ khi thắng VĐV 17 tuổi người Mỹ - Anudeep Kodali, giành chiến thắng với tỉ số 2-0 (6/2 và 6/2). Ở trận đấu thứ hai tại giải, Hoàng Nam sẽ gặp người thắng ở cặp đấu giữa Tim Sandkaulen & Johannes Ingildsen. Cả 2 tay vợt này đều không được xếp vào nhóm hạt giống, do vậy đây có thể được xem là đối thủ tương đối dễ chịu với tay vợt Việt Nam.

Ngoài nội dung đơn, Lý Hoàng Nam còn tham gia thi đấu ở nội dung đánh đôi. Tại đây, anh sẽ đứng cặp cùng với tay vợt Đan Mạch - Auqust Holmgren. Cả 2 sẽ có trận đấu đầu tiên gặp bộ đôi tay vợt người Brazil - Igor Ribeiro Marcondes & Gabriel Roveri Sidney. 

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên