Hoàng Nam vào bán kết Giải quần vợt Asian Closed Junior

Cập nhật: 16-04-2015 | 20:17:46

 Đây là giải thuộc nhóm B1 trẻ của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) và quy tụ nhiều tài năng hàng đầu của châu Á. Hoàng Nam (hạng 32 trẻ thế giới) là hạt giống số 1 đơn nam của giải.

Sau hai vòng đầu tiên toàn thắng mà không để thua một ván nào, Hoàng Nam bước vào tứ kết với sự tự tin cao độ. Hoàng Nam tỏ ra quá mạnh so với tay vợt hạng 71 trẻ thế giới người Nhật Bản Yuya Ito. Ván đầu tiên, Hoàng Nam thắng dễ với tỉ số 6-3. Sang ván hai, Hoàng Nam không cho đối thủ người Nhật Bản cơ hội nào để lật ngược thế trận với chiến thắng áp đảo 6-0, ấn định phần thắng chung cuộc 2-0.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Hoàng Nam vào đến bán kết một giải thuộc nhóm B1 trẻ của ITF. Ở bán kết, đối thủ của Hoàng Nam là tay vợt người Nhật Bản Yosuke Watanuki (hạng 56 trẻ thế giới).

Nếu tiếp tục thành công tại giải, Hoàng Nam sẽ tiếp cận tốp 25 tay vợt trẻ hàng đầu thế giới trong bảng xếp hạng được ITF công bố vào tuần sau.

Ở nội dung đôi nam, Hoàng Nam/Lim Alberto (Philippines) đã thắng đôi Nhật Bản Yuya Ito/Yusuke Takahashi với tỉ số 2-0 (6-4 6-3) ở bán kết. Đối thủ của đôi Hoàng Nam/Lim Alberto ở chung kết là đôi Nhật Bản khác: Sora Fukuda/Renta Tokuda.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên