Hoàng Nam vô địch Giải quần vợt nhóm 1 ITF tại Malaysia

Cập nhật: 22-03-2015 | 16:42:09

Ngày 22-3, Lý Hoàng Nam đã đăng quang nội dung đơn nam Giải quần vợt Sarawak Chief Minister's Cup 2015 thuộc nhóm 1 trẻ ITF diễn ra tại Kuching (Malaysia).

Hoàng Nam vô địch Giải Sarawak Chief Minister's Cup 2015. Ảnh: WeePhotos


Hoàng Nam (hạng 49 trẻ thế giới) cho thấy phong độ ấn tượng khi thẳng tiến đến trận chung kết mà không thua một ván nào. Ở chung kết, Hoàng Nam đụng độ tay vợt người Hàn Quốc được đánh giá cao hơn mình là Oh Chan Yeong (hạng 31 trẻ thế giới).
Dù vậy, Hoàng Nam nhập cuộc vô cùng tự tin để giành chiến thắng 6-3 ở ván đầu tiên. Lên tinh thần, Hoàng Nam không cho đối thủ cơ hội vùng dậy với phần thắng cách biệt 6-0 ở ván hai, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0.
Hoàng Nam cho biết: “Tôi rất vui với kết quả này vì nó cho thấy tôi đã tiến bộ. Hồi đầu tháng 3, tôi đã không thể vượt qua áp lực tâm lý ở trận chung kết giải nhóm 1 ITF tại Thái Lan”.
Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Hoàng Nam đăng quang một giải thuộc nhóm 1 trẻ của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF). Hoàng Nam cũng là tay vợt VN đầu tiên có được thành tích này.
Trước đó một ngày (21-3), Hoàng Nam cùng tay vợt Philippines Lim Alberto đã đăng quang nội dung đôi nam của giải.

Theo TTO 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên