KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ NAM, U22 VIỆT NAM - U22 INDOENSIA 0-0:

Hoang phí cơ hội ghi bàn, U22 Việt Nam bị chia điểm!

Cập nhật: 23-08-2017 | 09:18:15

Tối 22-8, U22 Việt Nam (U22VN) và U22 Indoensia (U22IDN) đã quyết chiến không khoan nhượng trong trận đấu mang tính quyết định đối với cả 2 đội ở hành trình tranh vé vào bán kết. Dù có nhiều cơ hội ghi bàn, chơi hơn người, nhưng U22VN đã không thể giành chiến thắng…

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gây bất ngờ khi cho các học trò chơi tấn công với tốc độ cao ngay từ đầu trận và duy trì suốt 25 phút sau đó. Việc U22VN đẩy nhanh tốc độ trận đấu lên cao, dồn đội hình sang phần sân đối phương đã làm cho U22IDN có phần bất ngờ, sức ép mà các cầu thủ áo đỏ tạo ra là rất lớn lên phía đội bóng áo trắng. Trong suốt 25 phút đầu trận, các học trò HLV Luis Milla đã phải co cụm về phần sân nhà, chống đỡ rất vất vả trước những đợt lên bóng đầy tốc độ và sức mạnh của U22VN. Dù cầm bóng nhiều, tổ chức được các đợt tấn công khá sắc nét, nhưng lại thiếu tính đột biến, nên các đợt lên bóng U22VN mới chỉ dừng lại ở mức gây chao đảo cho đối phương. Phút bù giờ 45+1, U22VN đã tạo được cơ hội khi các đồng đội cung cấp đường chuyền tuyệt vời, giúp hậu vệ Văn Thanh đối mặt với thủ môn Satria Hardiyanto. Tuy nhiên, pha đánh đầu của Văn Thanh là chưa đủ khó để đánh bại thủ môn Satria - người chơi hay nhất phía đội U22 IDN.

Sang hiệp 2, thế giằng co của trận đấu tiếp tục được 2 đội duy trì. U22VN mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng vẫn chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự thi đấu kỷ luật, tập trung của U22IDN. Mỗi khi các cầu thủ U22VN có bóng, lập tức các cầu thủ U22IDN không ngần ngại phạm lỗi để cắt đứt mạch tấn công của đối phương. Lối chơi khá rắn này đã làm cho U22IDN bị mất người kể từ phút 65 khi Sjahbandi nhận thẻ đỏ vì lỗi đánh nguội. Lúc này, HLV Hữu Thắng cũng có sự điều chỉnh đáng chú ý về nhân sự khi đưa Tuấn Anh vào sân để có thêm các giải pháp tấn công. Tuy nhiên, ưu thế về hơn người lẫn thế trận đã không thể giúp U22VN có được chiến thắng như mong đợi, bởi các chân sút chúng ta quá hoang phí cơ hội ghi bàn, nhất là pha Tuấn Tài sút chạm người thủ thành Kartika Ajie trước khi bóng dội xà ngang ở phút 90+4.

Hòa 0-0 trước U22IDN, U22VN có 10 điểm sau 4 trận, xếp kế tiếp là Thái Lan (10 điểm) và U22IDN (8 điểm).

CHÍ THÀNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên