Hoàng Thịnh lập cú đúp, Olympic Việt Nam hạ Bangladesh 4-2

Cập nhật: 11-09-2014 | 09:12:51

Cú đúp của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh là điểm nhấn trong thắng lợi 4-2 của Olympic Việt Nam trước đối thủ Bangladesh trong trận đấu tập hôm qua (10-9) tại Hàn Quốc.

Hồng Quân là người ghi bàn mở tỷ số cho Olympic Việt Nam. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Sự tập trung của người hâm mộ dành cho đội tuyển U19 khiến nhiều người quên mất một sự kiện quan trọng khác là đội tuyển Olympic Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc hôm 8/9 để chuẩn bị cho chiến dịch Asiad Incheon 17. Sau thời gian nghỉ ngơi, các học trò của huấn luyện viên Toshiya Miura đã bắt tay vào tập luyện và chọn đối thủ giao hữu đầu tiên là Olympic Bangladesh.

Trước những cầu thủ Nam Á, những chàng trai trẻ Việt Nam đã có một trận cầu khá ấn tượng. Ngay phút 12, Giang Trần Quách Tân đã có pha phối hợp rất tốt với Hồng Quân, phá vỡ hàng thủ Bangladesh. Tiền đạo của Hùng Vương An Giang băng xuống, dứt điểm nhẹ nhàng mở tỷ số cho Olympic Việt Nam.

Cách biệt được nhân đôi sau đó đúng 12 phút. Hữu Khôi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm 11 m, Hoàng Thịnh không mắc một sai lầm nào nâng tỷ số lên 2-0.

Những sự thay đổi nhân sự và chiến thuật trong hiệp hai khiến Olympic Việt Nam gặp đôi chút khó khăn. Hoàng Thịnh ghi bàn nâng tỷ số 3-0 ở phút 55 nhưng đội bóng đã để thủng lưới hai bàn liên tiếp trong các phút 62 và 75.

Thắng lợi của Olympic Việt Nam chỉ được ấn định ở phút 88 khi Phi Sơn kiến tạo tuyệt đẹp cho Vua phá lưới giải hạng Nhất Huỳnh Văn Thanh. Tỷ số 4-2 giúp Olympic Việt Nam có màn ra mắt ưng ý trên đất Hàn Quốc.

KẾT QUẢ: Olympic Việt Nam 4-2 Olympic Bangladesh

Bàn thắng Olympic Việt Nam: Hồng Quân (12’), Hoàng Thịnh (24’, 55’), Văn Thanh (88’)

LỊCH THI ĐẤU Olympic Việt Nam tại Asiad 17

15-9, 15h, Việt Nam - Iran

22-9, 15h, Việt Nam – Kyrgyzstan

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên