Hoạt động học tập đã đi vào nề nếp

Cập nhật: 08-05-2020 | 13:40:46

Theo thống kê của Sở Giáo dục - Đào tạo, tính đến ngày 7-5 có trên 99% học sinh (HS) ở các trường THPT đã đi học trở lại, một số trường đạt tỷ lệ 100% HS đã đến trường sau thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong khi đó, ở cấp học mầm non có trên 70% trẻ đến trường, cấp tiểu học có trên 97% và THCS trên 98% HS đã đến trường.

Do có sự chuẩn bị chu đáo của toàn ngành, hoạt động dạy học ở trường học các cấp đã sớm đi vào nề nếp. Trong tuần đầu HS trở lại trường lớp, HS các cấp được thầy cô ôn lại kiến thức đã học trong thời gian dạy trực tuyến. Riêng với HS lớp 12, việc dạy học trực tuyến thuận lợi hơn. Hiện tại, các trường đang gấp rút hoàn thành chương trình năm học để tổ chức ôn tập cho HS dự thi THPT quốc gia năm 2020 vào tháng 8 tới đây.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X