Hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2020 phải đảm bảo an toàn, tiết kiệm

Cập nhật: 12-09-2019 | 15:31:38

(BDO) Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trong cuộc họp Ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn và các hoạt động phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý, các sự kiện chính trị quan trọng năm 2020 vào sáng 12-9. Cùng dự có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo tại  cuộc họp
 

Theo kế hoạch, trong năm 2020, Bình Dương tiếp tục vận động các tầng lớp nhân dân tích cực phấn đấu thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Các sở, ban, ngành và các huyện, thị, thành phố cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu thành tựu về kinh tế, văn hóa- xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương, tạo không khí vui tươi phấn khởi, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, hưởng thụ văn hóa, tinh thần của các tầng lớp nhân dân. Những hoạt động nổi bật cần sớm chuẩn bị như: Chương trình nghệ thuật mừng tết Dương lịch 2020 và kỷ niệm Bình Dương 23 năm phát triển, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng, 45 năm ngày giải phóng miền Nam,130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh… cùng nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý 2020.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Nguyễn Hoàng Thao nhấn mạnh, năm 2020 là năm quan trọng, khép lại một thập niên, có nhiều ngày lễ lớn và năm chẵn của nhiều ngành. Vì vậy, Ban Chỉ đạo cần chuẩn bị kỷ lưỡng, triển khai thực hiện và giám sát các hoạt động theo tinh thần an toàn, tiết kiệm, các công trình chào mừng phải có tính thẩm mỹ, hài hòa, sử dụng lâu dài, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và thụ hưởng văn hóa của người dân. 

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên