Hoạt động ngành Ngân hàng 6 tháng cuối năm: Tập trung giải quyết khó khăn về vốn cho doanh nghiệp

Cập nhật: 17-07-2014 | 00:00:00

Sáng qua (16-7), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Bình Dương đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Theo NHNN chi nhánh Bình Dương, trong 6 tháng qua hoạt động của các tổ chức tín dụng (TCTD) ổn định, thị trường tiền tệ vận hành thông suốt. Cụ thể, tổng nguồn vốn huy động đạt 88.265 tỷ đồng, cho vay tăng 70.611 tỷ đồng; nợ xấu trên toàn địa bàn là 1.240 tỷ đồng, giảm 15,5% so với đầu năm… Tại hội nghị, đại diện các TCTD đã tập trung thảo luận một số vấn đề, như: cơ chế quy định tín dụng, quản lý tín dụng; thi hành án trong lĩnh vực ngân hàng…; đồng thời bàn giải pháp thực hiện 9 chương trình hoạt động trọng tâm của ngành 6 tháng cuối năm 2014. Trong đó, tập trung vào các giải pháp tín dụng để đạt mục tiêu tín dụng cả năm từ 12 - 14%; tiếp tục thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh bằng cách đáp ứng vốn cho nền kinh tế, đặc biệt là đáp ứng vốn cho doanh nghiệp.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên