Hoạt động sau tết của các ngân hàng trên địa bàn tỉnh: Nhộn nhịp, khẩn trương

Cập nhật: 27-02-2015 | 09:10:00

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Ất Mùi, sáng 24-2, các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt hoạt động trở lại với không khí khẩn trương, sôi động.

Khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV Chi nhánh Bình Dương những ngày đầu năm mới Ất Mùi. Ảnh: T.HỒNG

Trong 3 ngày đầu khai trương, các tổ chức tín dụng (TCTD) trên địa bàn tỉnh đã tổ chức lì xì đầu năm và đã thu hút khá nhiều khách đến gửi tiết kiệm. Tại Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Sài Gòn Chi nhánh Bình Dương, trong 2 buổi sáng ngày 24 và 25-2, các giao dịch viên hết sức bận rộn giải quyết yêu cầu khách hàng rút lãi, gửi tiết kiệm mới. Đại diện chi nhánh ngân hàng cho hay, sau 9 ngày nghỉ tết, tinh thần của các nhân viên rất phấn khởi và hạ quyết tâm hoàn thành mục tiêu Hội sở đề ra trong năm 2015.

Những ngày làm việc đầu năm Ất Mùi, các ngân hàng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như gửi tiền tặng vàng, trao quà, quay số trúng thưởng, hái lộc đầu năm... đã mang đến niềm phấn khởi cho khách hàng. Bà Lê Thị Gái ở phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một cho biết, gửi tiền sau tết không khác với ngày thường, nhưng ý nghĩa hơn rất nhiều. Vì gửi tiết kiệm còn được ngân hàng lì xì thì cả năm sẽ gặp may mắn và thuận lợi hơn.

Trong dịp Tết Ất Mùi, nhiều chi nhánh ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đã tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng… kéo dài đến hết tháng 3 cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Như Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM có chương trình “Vui sinh nhật - Đón xuân sang - Nhận vàng ký” với giải đặc biệt 1kg vàng; Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam có chương trình khuyến mại tiền gửi “Xuân tích lũy - Tháng vàng chu du Mỹ”… Những hoạt động này đã thu hút đông đảo khách hàng đến giao dịch.

Ông Trần Ngọc Linh, Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Bình Dương cho biết, trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Ất Mùi, chi nhánh đã làm tốt công tác an ninh tại các phòng giao dịch và điểm rút tiền ATM. Ngân hàng cũng bố trí thêm một ngày làm việc (29 tết) nên mọi hoạt động trước, trong và sau tết đều diễn ra suôn sẻ, đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu giao dịch của khách hàng. Theo ông Linh, năm 2015, chi nhánh đặt mục tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh về quy mô hoạt động, trong đó gia tăng gói cho vay hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả nhưng gặp khó khăn về vốn; đồng thời đẩy mạnh gói 30.000 tỷ đồng cho các đối tượng vay mua nhà ở, gói 1.000 tỷ đồng cho các doanh nghiệp gặp khó khăn vay…

Theo dự báo, năm 2015 nền kinh tế còn đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng với khí thế và sự phấn khởi sau tết, ngành ngân hàng vẫn luôn tự tin, tìm cách vượt qua khó khăn để phát triển ổn định.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên