Hoạt động tình nguyện của sinh viên trường Đại học Bách khoa Hàn Quốc

Cập nhật: 13-02-2019 | 07:54:53

 Đoàn giáo sư, sinh viên tình nguyện trường Đại học bách khoa Hàn Quốc - cơ sở Anseong vừa thực hiện lắp đặt camera an ninh tại trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương và giao lưu với giáo viên, học sinh sinh viên của trường.

Với sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tinh thần tình nguyện, 21 giáo sư, sinh viên của đoàn Hàn Quốc và 24 giảng viên, sinh viên của trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương đã tích cực trong hoạt động lắp camera tại cả hai cơ sở của trường. Thông qua hoạt động này, sinh viên hai nước Việt Nam và Hàn Quốc có cơ hội giao lưu, học hỏi và hiểu thêm về văn hóa của nhau, đồng thời góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước. Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chương trình tình nguyện hỗ trợ kỹ thuật của đoàn giáo sư và sinh viên trường Đại học Bách khoa Hàn Quốc - cơ sở Anseong thực hiện.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X