Hoạt động xây dựng đời sống văn hóa cơ sở và công tác gia đình: Triển khai nhiều đề án, mô hình cho xã, phường, thị trấn

Cập nhật: 08-05-2012 | 00:00:00

Theo kế hoạch năm 2012, trong tháng 4 vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai tập huấn nhiều đề án, mô hình cho các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh, cụ thể như mô hình “Phòng chống bạo lực gia đình”, đề án “Tuyên truyền giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình Việt Nam” và mô hình “Củng cố gia đình văn hóa giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Bên cạnh đó, sở cũng đã thực hiện công tác tuyên truyền Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới cho cán bộ, công nhân viên chức Công ty Phát triển Công nghiệp và Đô thị Bàu Bàng, huyện Bến Cát theo chương trình phối hợp số 35/CTPH-SVHTTDL-CĐVC ngày 18-10-2011 giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công đoàn viên chức tỉnh về đẩy mạnh các hoạt động tuyên tryền, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình cho cán bộ công chức, viên chức lao động thuộc Công đoàn viên chức tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2015.

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên