Học bổng Huỳnh Văn Lũy: Tiếp sức đến trường cho 33 học sinh

Cập nhật: 11-09-2017 | 15:18:11

(BDO) Nhân dịp năm học mới 2017-2018, chương trình Tiếp sức đến trường của Học bổng Huỳnh Văn Lũy đã tặng 33 suất học bổng (trị giá 1 triệu và 1,5 triệu đồng/ suất) cho học sinh (HS) 3 trường ở TX.Tân Uyên gồm: THPT Huỳnh Văn Nghệ, THCS Huỳnh Văn Lũy và THCS Lê Thị Trung. Đây là Quỹ học bổng do gia đình ông Huỳnh Văn Nhị, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vận động thành lập từ năm 1990 đến nay. Các HS được xét tặng học bổng năm nay gồm 30 HS nghèo vượt khó và 3 HS xuất sắc toàn diện của năm học 2016-2017 vừa qua.


Trao học bổng tiếp sức đến trường cho HS nghèo vượt khó từ Quỹ học bổng
Huỳnh Văn Lũy

Được biết, Quỹ  tiếp sức đến trường Huỳnh Văn Lũy hàng năm tặng hàng chục suất học bổng cho các học sinh nghèo học giỏi tạo điều kiện để các em tiếp tục theo học. Quỹ này được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân như: ông Võ Văn Bá, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Mai  Văn Chánh, Giám đốc Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Bình Dương …

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X