Học bổng Kocham - Nâng bước ước mơ lần 3: Trao 220 suất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 08-09-2016 | 15:23:08

(BDO) Sáng 8-9, tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện (Lucky Square), Sở Ngoại vụ, Sở Giáo dục & Đào tạo phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh và Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương tổ chức lễ trao tặng “Học bổng Kocham - Nâng bước ước mơ” lần 3. Đến dự buổi lễ có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho các nhà tài trợ Quỹ “Học bổng Kocham - Nâng bước ước mơ”

Theo đó, 220 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận học bổng với tổng trị giá gần 600 triệu đồng. Trong đó, học sinh khối THCS được trao 143 suất, mỗi suất 2 triệu đồng; học sinh khối THPT được trao  77 suất, mỗi suất 4 triệu đồng. Trong 7 năm qua, Chi hội Doanh nghiệp Đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương và các công ty có vốn đầu tư Hàn Quốc trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ hơn 2 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, bao gồm: Trao tặng quà tết cho người nghèo; hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, tình thương; trao học bổng cho học sinh nghèo. Tính đến nay, “Học bổng Kocham - Nâng bước ước mơ” đã trao tổng cộng 565 suất với tổng trị giá hơn 1,5 tỷ đồng.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao “Học bổng Kocham - Nâng bước ước mơ” lần 3 cho học sinh khối THPT

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, khẳng định thời gian qua Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương và các doanh nghiệp có vốn đầu tư Hàn Quốc trên địa bàn tỉnh luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội; đồng thời mong muốn cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp tục chung tay cùng chính quyền hỗ trợ, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn có cơ hội vươn lên trong cuộc sống.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các nhà tài trợ  trao “Học bổng Kocham - Nâng bước ước mơ” lần 3 cho học sinh khối THCS

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên