Học ngay 4 kiểu trang điểm Hàn Quốc nổi bật nhất mùa Thu này

Cập nhật: 06-10-2017 | 14:44:45

Những gam màu đậm sắc và cá tính đang dần chiếm lĩnh phong cách trang điểm Hàn Quốc mùa Thu Đông năm nay.

Sử dụng những gam màu đậm

Xu hướng trang điểm mà như không trang điểm đang mất dần sức nóng. Phái đẹp đã bắt đầu quay trở lại với việc trang điểm đậm màu, cá tính và nổi bật hơn.

Trên các mạng xã hội như Instagram, Pinterest hay Youtube, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô nàng xinh đẹp với lớp make-up kỹ lưỡng, từ đường kẻ mắt đến màu son môi, đôi gò má, hàng lông mày hay lớp phấn highlight bóng sáng đều được tô vẽ vô cùng tỉ mỉ và sắc nét.

Quên lông mày ngang đi thôi

Hai năm là khoảng thời gian quá dài cho một xu hướng làm đẹp. Mùa Thu 2017 này, những đôi lông mày ngang đã không còn xuất hiện với tần suất nhiều như trước nữa. Thay vào đó là hình ảnh các cô nàng với cặp lông mày thanh mảnh được vẽ cong tự nhiên. Kiểu dáng lông mày vòng cung này mang đến cho phái đẹp một hình ảnh quyến rũ và trưởng thành, khuôn mặt cũng có vẻ thon thả hơn.

 

 

Son môi đậm màu

Khi thời tiết trở nên lạnh thì các cô nàng thường có xu hướng lựa chọn cho mình những sắc son đậm màu hơn. Năm nay, son môi màu đỏ đậm có lẽ là sắc màu được phái đẹp yêu thích hơn cả. Màu son này mang đến cho các cô nàng một vẻ ngoài thời thượng, cá tính và đầy quyến rũ. Nếu bạn muốn nổi bật hơn nữa, thì màu hồng đậm, tím hay nâu tím cũng là sự lựa chọn vô cùng bắt mắt.

Sử dụng lens tối màu

Kính áp tròng đã trở thành một một phụ kiện vô cùng quen thuộc với phái đẹp. Những đôi lens nhiều màu sắc sẽ giúp cho mắt của bạn trở nên to và trông đặc biệt hơn. Nếu như trước kia, các cô nàng sành điệu thường lựa chọn kính áp tròng có màu sáng như xám, xám xanh, nâu ánh cam thì mùa thu này, các nàng lại đặc biệt yêu thích kính áp tròng tối màu. Những màu như đen, nâu đậm, xanh tím than giúp đôi mắt trông có chiều sâu và dễ dàng thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Theo VIETNAM+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên