Học sinh nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Cập nhật: 25-12-2020 | 17:13:48

(BDO) Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) vừa có thông báo thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đối với học sinh (HS) các cấp trong tỉnh. 

Cụ thể, HS các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh nghỉ tết từ ngày 8-2-2021 (tức 27 tháng chạp) đến hết ngày 16-2-2021 (nhằm ngày mùng 5 tháng giêng); HS đi học lại vào ngày 17-2, nhằm ngày mùng 6 tháng giêng. 

Lãnh đạo Sở GD-ĐT cũng lưu ý các trường quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của công chức, viên chức và người lao động. Đặc biệt, tổ chức chu đáo việc thăm hỏi, chăm lo cho các gia đình chính sách, công chức, viên chức và người lao động đã nghỉ hưu hoặc có hoàn cảnh gia đình khó khăn để mọi người, mọi gia đình có điều kiện đón tết. Các nhà trường tổ chức hoạt động mừng Đảng, mừng xuân vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, tránh lãng phí. Bên cạnh đó cần bảo đảm giữ gìn an toàn đơn vị trong thời gian trước, trong và sau tết. Nhà trường phối hợp với đoàn thanh niên của đơn vị tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao lành mạnh, thu hút HS tham gia. Đồng thời, tuyên truyền, nhắc nhở các em không tham gia các hình thức cờ bạc, các trò chơi có nguy cơ cao về tai nạn thương tích, không sử dụng các văn hóa phẩm có nội dung không lành mạnh, không sử dụng thuốc lá, rượu bia và các chất gây nghiện khác...

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X