Học sinh THPT đi học trở lại từ ngày 2-3

Cập nhật: 28-02-2020 | 16:57:08

(BDO) Chiều 28-2, UBND tỉnh đã chấp thuận đề nghị của Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) về việc học sinh (HS) đi học trở lại sau thời gian các em tạm nghỉ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, HS THPT và học viên Giáo dục thường xuyên thuộc các khối lớp 10, 11, 12 đi học trở lại từ ngày 2-3. Riêng trẻ mầm non, HS tiểu học, THCS, học viên THCS thuộc giáo dục thường xuyên sẽ tiếp tục nghỉ đến hết ngày 15-3, đi học trở lại từ ngày 16-3. Sở GD-ĐT cũng yêu cầu các đơn vị, trường học phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền đến cha mẹ HS tiếp tục quản lý chặt chẽ thời gian và sinh hoạt của con em mình.

Trước đó, Sở GD-ĐT cũng đã chỉ đạo các trường học chuẩn bị các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 khi các em đi học trở lại như: Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn HS và triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; thực hiện khử khuẩn và vệ sinh khuôn viên trường lớp trước khi HS trở lại trường...

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X