Học tập và làm theo Bác gắn với xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới

Cập nhật: 09-03-2020 | 10:27:03

 Phường đoàn An Thạnh phát tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho đoàn viên thanh niên tham gia hội nghị

Ngày 8-3, Phường đoàn An Thạnh, TP.Thuận An đã tổ chức học tập chuyên đềtư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với việc xây dựng hình mẫu thanh niên An Thạnh thời kỳ mới.

Các đoàn viên đãthảo luận sôi nổi nội dung xung quanh chuyên đềvà liên hệ với các phần việc cụ thể trong công tác, sinh hoạt. Sau học tập, các đảng viên, hội viên, đoàn viên chủ động tuyên truyền những nội dung như: Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; phát huy dân chủ…

Dịp này, Phường đoàn An Thạnh đãphát khẩu trang và tờ rơi tuyên truyền vềphòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho đoàn viên thanh niên tham gia hội nghị.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Bác

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên