Đảng ủy Khối Doanh nghiệp:

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tiếp tục được đẩy mạnh

Cập nhật: 16-05-2017 | 12:39:27

(BDO) Sáng 16-5, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII và 1 năm thực hiện kế hoạch số 06-KH/ĐUK của Đảng ủy khối thực hiện mô hình “Vì người lao động”.

Qua một năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã và đang trở thành việc làm thường xuyên, tự giác trong mọi hoạt động của đơn vị, doanh nghiệp. Các cấp ủy, nhất là đồng chí Bí thư, người đứng đầu cơ quan, doanh nghiệp luôn gương mẫu, tực giác xây dựng kế hoạch tu dưỡng, rèn luyện, phát huy vai trò nêu gương. Cán bộ, đảng viên và người lao động đều phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú, thực hiện tốt quy tắc ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, chống tham nhũng, lãng phí…

Các đại biểu tham dự hội nghị

Cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở phối hợp với lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện thường xuyên công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Trong năm 2016 và 4 tháng đầu năm 2017, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp trong khối đã tạo điều kiện cho trên 1.400 lượt cán bộ, đảng viên, người lao động được đào tạo bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị; quan tâm cải thiện điều kiện, môi trường làm việc cho người lao động với tổng kinh phí trên 3,6 tỷ đồng; tổ chức cho trên 4.000 công nhân lao động được đi nghỉ dưỡng trong nước và nước ngoài…

Tại hội nghị, Đảng ủy khối đã tổ chức triển khai Kế hoạch thực hiện Kế hoạch số 29-KH/TU của Tỉnh ủy về thực hiện Kết luận số 10-KL/TW của Bộ Chính trị về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 khóa X và Kế hoạch thực hiện Nghị quyết hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương khóa XII.

Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và Kế hoạch 06-KH/ĐUK

Dịp này Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã khen thưởng 12 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và Kế hoạch 06-KH/ĐUK.

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên