Hội bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh: Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 19-09-2018 | 22:23:10

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018, hôm qua (19-9), tại UBND phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một), Hội bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT,TMC&BNN) tỉnh đã tổ chức tặng quà trung thu cho hơn 560 trẻ em mồ côi, khuyết tật, lang thang ở các lớp học tình thương TP.Thủ Dầu Một (ảnh). Số quà trên do Hội bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh vận động Hiệp hội thương mại Đài Loan Bình Dương tài trợ.

Như vậy, trong dịp Tết Trung thu năm nay, Hiệp hội thương mại Đài Loan Bình Dương cũng đã trao 3.500 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, tổng giá trị 350 triệu đồng cho Hội bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh. Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh, cho biết số quà trên đã được hội trao và phân bổ về cho các huyện, thị, thành hội để trao tặng quà và tổ chức vui Tết Trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt ở các lớp học tình thương.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên