Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh: Tập huấn nghiệp vụ công tác hội

Cập nhật: 02-03-2019 | 10:04:56

Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác hội năm 2019 cho chủ tịch, phó chủ tịch và cán bộ làm công tác hội ở các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Tại buổi tập huấn, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã triển khai những biểu mẫu và các chế độ điều tra, khảo sát những đối tượng có nhu cầu trợ giúp; thống nhất các biểu mẫu để địa phương hoàn chỉnh theo yêu cầu của từng đối tượng chuyển về Tỉnh hội vận động nhà tài trợ xây dựng nhà tình thương, trao học bổng, xe đạp, trợ giúp về y tế cho các đối tượng; hướng dẫn công tác đào tạo, giới thiệu việc làm cho người khuyết tật tại cộng đồng…

Buổi tập huấn nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của các cấp hội trong tỉnh, đồng thời kêu gọi vận động đóng góp quỹ hội để hội có điều kiện chăm lo tốt đối tượng trong thời gian tới.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên