Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh: Thăm và tặng 170 phần quà cho người khuyết tật huyện Phú Giáo

Cập nhật: 20-04-2015 | 10:36:46

Nhân ngày Người khuyết tật (NKT) (18-4), Hội Bảo trợ NKT, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (TMC&BNN) tỉnh phối hợp cùng UBND xã Phước Hòa và Tân Hiệp, huyện Phú Giáo vừa đến thăm và tặng quà cho NKT và trẻ mồ côi 2 xã nói trên.

Theo đó, Hội Bảo trợ NKT, TMC&BNN tỉnh đã trao tặng 145 phần quà cho đối tượng NKT của 2 xã, mỗi phần quà trị giá 210.000 đồng, trong đó xã Tân Hiệp được trao 80 phần và xã Phước Hòa 65 phần. Cùng ngày, hội cũng đã đến thăm và trao tặng 25 phần quà cho các học viên tại Cơ sở dạy nghề NKT huyện Phú Giáo, mỗi phần quà trị giá 210.000 đồng.

Tổng kinh phí thăm và tặng quà cho NKT đợt này trị giá 35,7 triệu đồng, do Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh vận động Công ty TNHH Thuốc thú y Minh Dũng tài trợ.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên