Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh: Vận động trao tặng 1.600 phần quà trung thu cho trẻ em

Cập nhật: 29-09-2015 | 08:23:00

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2015, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã vận động các đơn vị thăm, tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, hội đã vận động Chi Hội Thương Gia Đài Loan tặng 1.500 phần quà trung thu, 400 thùng mì gói, 1.000 bịch rau câu, tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. Số quà trên đã được hội phân bổ giao cho các huyện, thị hội và các trung tâm bảo trợ xã hội trao tặng cho trẻ khuyết tật, mồ côi nghèo; phối hợp Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu trao tặng 100 phần quà trung thu, trị giá 20 triệu đồng cho trẻ em mồ côi nghèo tại 2 xã Tân Định và Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên