Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi - bệnh nhân nghèo tỉnh: Khám bệnh, tặng quà tại Dầu Tiếng

Cập nhật: 22-05-2012 | 00:00:00

Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi - bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ trẻ người tàn tật - trẻ mồ côi huyện Dầu Tiếng, đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Dầu Tiếng tổ chức đoàn đến khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tại xã Định Thành và Định An.

Tại mỗi nơi, các y, bác sĩ đã khám bệnh đồng thời phát thuốc chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng. Tổng kinh phí thuốc cho bệnh nhân là 10 triệu đồng do Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi huyện vận động Bệnh viện Đa khoa huyện hỗ trợ. Bệnh cạnh đó, Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi - bệnh nhân nghèo tỉnh đã trao 200 phần quà, mỗi phần 150.000 đồng, tổng trị giá quà là 30 triệu đồng do Tỉnh hội vận động Câu lạc bộ từ thiện TX.Dĩ An ủng hộ. Với những phần quà ý nghĩa được trao đã góp phần động viên, khích lệ tinh thần đối với những hoàn cảnh nghèo khó để họ cố gắng vượt qua khó khăn.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên