Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh: Phối hợp tổ chức nhiều chương trình thiết thực

Cập nhật: 14-01-2015 | 08:25:44

 Trong năm 2014, Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh đã tổ chức phối hợp thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực cho người tàn tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Hội đã phối hợp phẫu thuật thay thủy tinh thể cho 237 người mù với số tiền gần 300 triệu đồng; phẫu thuật hệ vận động, chỉnh hình phục hồi chức năng cho 27 người khuyết tật với tổng số tiền 27 triệu đồng; phẫu thuật tim cho 15 người với tổng số tiền trên 500 triệu đồng; xây mới 6 căn nhà tình thương với số tiền trên 200 triệu đồng…

Ngoài ra các hoạt động khác như khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, trợ cấp đột xuất và thường xuyên, tặng sổ bảo hiểm y tế, xe lăn, xe lắc cho người tàn tật, tặng xe đạp, trao tiền học bổng cho học sinh nghèo, trẻ khuyết tật cũng được hội duy trì thực hiện thường xuyên đã giúp cho nhiều đối tượng là người tàn tật và trẻ mồ côi khắc phục khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

C.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên