Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN tỉnh: Trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại TX.Thuận An

Cập nhật: 12-06-2019 | 16:23:06

Sáng 11-6, Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi - Bệnh nhân nghèo (NKT-TMC-BNN) tỉnh Bình Dương phối hợp Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN TX.Thuận An cùng UBND phường An Thạnh tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho ông Võ Văn Tho, ngụ khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh, TX.Thuận An là hộ nghèo, khó khăn về nhà ở.

Căn nhà có diện tích 35m2, mái lợp tôn, nền lát gạch men, vách tường với tổng kinh phí xây dựng 70 triệu đồng. Trong đó, Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN tỉnh vận động Công ty TNHH Timperland hỗ trợ 60 triệu đồng, phần còn lại do gia đình tự đóng góp. Tại buổi trao nhà, ông Võ Văn Tho bày tỏ xúc động và gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp và sự ủng hộ, giúp đỡ của các cá nhân hảo tâm để gia đình ông có được căn nhà như hôm nay.

Dịp này, đại diện các ban ngành, đoàn thể phường An Thạnh còn trao tặng thêm nhiều phần quà, vật dụng, nhu yếu phẩm giá trị khác để giúp gia đình sớm ổn định cuộc sống.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên