Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba 

Cập nhật: 14-03-2019 | 15:34:14

(BDO) Sáng 14-3, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (HBVQLNTD) tỉnh tổ chúc Lễ kỷ niệm ngày Quyền của Người tiêu dùng (NTD) Việt Nam (15-3) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.


Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Nguyễn Văn Dành, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho HBVQLNTD  Bình Dương

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Dành, Giám đốc Sở Công thương cho rằng, kể từ khi thành lập (năm 2002), HBVQLNTD Bình Dương đã nỗ lực đạt được các thành tích nổi bật trên nhiều mặt. Đến nay Hội đã có 16.998 hội viên, tổ chức hội đã phát triển tới huyện, thị, thành phố và xã, phường; công tác tuyên truyền Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đi vào thực tiễn. Ngoài ra, công tác phối hợp kiểm tra của các đơn vị chức năng và các chi hội rất đồng bộ, đã xử lý kịp thời hàng năm hàng ngàn vụ việc, thu nộp ngân sách 300 - 400 tỷ đồng, năm 2018 trên 610 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công tác tư vấn, hòa giải các đơn khiếu nại của người tiêu dùng kịp thời, đúng luật, trả lại sự công bằng cho người tiêu dùng.

Dịp này, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội; ông Nguyễn Văn Bán, Chủ tịch HBVQLNTD tỉnh được Thủ Tướng Chính phủ trao tặng bằng khen vì đã có thành tích trong công tác xây dựng, củng cố và phát triển HBVQLNTD tỉnh Bình Dương. Ngoài ra còn có các cá nhân được UBND tỉnh, HBVQL NTD  Bình Dương khen thưởng vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hội năm 2018.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên