Hội cha mẹ du học sinh Canada: Tặng thêm 60 triệu đồng cho khu cách ly tập trung huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 25-08-2020 | 09:55:51

(BDO) Sáng 25-8, Hội cha mẹ du học sinh Canada đã gửi tặng thêm cho lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung huyện Bàu Bàng 60 triệu đồng (ảnh)

Đại diện cha mẹ các du học sinh cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với các lực lượng thực hiện nhiệm vụ đã giúp đỡ con em họ hoàn thành tốt thời gian cách ly theo quy định. Trước đó, Hội cũng đã trao tặng cho khu cách ly 155 cái quạt cá nhân và 30 triệu đồng tiền mặt để hỗ trợ người cách ly và lực lượng làm công tác cách ly tại đây.

Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Minh Chín, Trưởng Ban điều hành Khu cách ly tập phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bàu Bàng, cho biết 305 người Việt Nam về từ Canada được cách ly tại khu cách ly huyện từ ngày 11-8-2020, đến nay đã hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày theo quy định. Kết quả xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2 lần 2 (vào ngày 23-8) của 305 người này đều âm tính. Theo kế hoạch, hôm nay (25-8), những người này sẽ được trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly để về với gia đình.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên