Hội chợ Bifa Wood Vietnam 2018: Quy tụ 780 gian hàng của 220 doanh nghiệp trong và ngoài nước 

Cập nhật: 24-10-2018 | 16:20:58

(BDO) Sáng 24-10, Hội chợ Bifa Wood Vietnam 2018 đã chính thức khai mạc. Tham dự buổi lễ khai mạc có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Hội chợ Bifa Wood Vietnam 2018 có 780 gian hàng của 70 doanh nghiệp trong nước và 150 doanh nghiệp ngoài nước đăng ký tham gia. Hội chợ dự kiến thu hút hơn 4.000 khách tham quan. Bifa Wood Vietnam 2018 không chỉ là dịp để các doanh nghiệp ngành gỗ chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng mạng lưới kết nối tại Việt Nam, mà còn mang đến cho các doanh nhân, doanh nghiệp đồng ngành cơ hội tìm kiếm đối tác, mở rộng kinh doanh ở tầm khu vực và thế giới.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, khẳng định ngành gỗ đang đóng góp rất lớn vào giá trị kim ngạch xuất khẩu toàn tỉnh. Gỗ và sản phẩm gỗ đang là mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Bình Dương trong tiến trình hội nhập kinh tế toàn cầu. Thời gian qua, UBND tỉnh luôn quan tâm tạo điều kiện để các DN sản xuất và xuất khẩu gỗ mở rộng thị trường.

Như vậy, sau Hội nghị thượng đỉnh WTA, Hội chợ Bifa Wood Vietnam 2018 sẽ tiếp nối góp phần quảng bá hình ảnh và vị thế Bình Dương với bạn bè quốc tế.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên