Hội chợ máy móc và gỗ nguyên liệu Việt Nam 2017 được tổ chức tại Bình Dương

Cập nhật: 22-08-2017 | 08:21:09

Đại diện Ban tổ chức Hội chợ máy móc và gỗ nguyên liệu Việt Nam 2017 (Vifa Woodmac Vietnam 2017) cho biết, hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 25-8-2017, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm Bình Dương (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một). Theo đó, hội chợ có quy mô trên 400 gian hàng, 80 doanh nghiệp là các công ty sản xuất và thương mại về máy móc dành cho ngành gỗ, gỗ nguyên liệu, phụ kiện ngành chế biến gỗ trong nước và từ nước ngoài. Các sản phẩm trưng bày tại hội chợ như máy móc chế biến gỗ, gỗ nguyên liệu, phụ kiện ngành chế biến gỗ, dịch vụ...

Đây là hội chợ chuyên ngành về máy móc chế biến gỗ và gỗ nguyên liệu, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ. Hội chợ lần này cũng là nơi gặp gỡ, hợp tác kinh doanh giữa các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối, kinh doanh máy móc và gỗ nguyên liệu.

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên