Hội chợ việc làm cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc

Cập nhật: 20-06-2018 | 06:47:14

Ông Nguyễn Thanh Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, cho biết thực hiện chương trình hỗ trợ người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc và thực tập sinh đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản về nước tìm việc làm, ổn định cuộc sống, ngày 19-7 tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương sẽ tổ chức Hội chợ việc làm cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc.

Theo đó, hình thức tổ chức kết nối trực tuyến giữa các sàn giao dịch việc làm các tỉnh, thành: Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Dương, Hòa Bình, Hải Dương và Thanh Hóa. Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc, Nhật Bản và các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động tại Bình Dương, người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh IM Japan về nước có nhu cầu tìm việc.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên