Hội Chữ thập đỏ Bàu Bàng: Vận động giúp đỡ 3 cháu bé mồ côi cả cha lẫn mẹ

Cập nhật: 15-08-2015 | 09:04:04

Thường trực Huyện hội Chữ thập đỏ huyện Bàu Bàng vừa phối hợp nhóm từ thiện Tự Chủ của tập thể nữ công nhân Công ty TNHH RK Resources, do chị Võ Lệ Thu đại diện làm trưởng nhóm vận động, quyên góp được 3 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều vật phẩm, tập vở, đồ dùng học tập chuẩn bị cho năm học mới và 1 thùng sữa cho 3 cháu bé mồ côi cả cha lẫn mẹ tại ấp Bàu Lòng, xã Lai Uyên. Hiện cháu lớn nhất 15 tuổi tên Huỳnh Thị Quỳnh Như đang theo học lớp 9, cháu kế Huỳnh Thị Quỳnh Nhi 13 tuổi, học lớp 6 và cháu nhỏ nhất Huỳnh Tấn Phát mới được 3 tuổi. Gia đình 3 cháu thuộc diện hộ nghèo, ở trong căn nhà tình thương do địa phương xây tặng nhiều năm nay.

Mẹ các cháu đã mất cách đây 3 năm do tai nạn và mới đây người cha của 3 cháu cũng qua đời do bệnh nặng. Hiện 3 chị em ở với người bác ruột nhưng do không có công việc làm ổn định nên thu nhập bấp bênh.

Được biết, 2 cháu Quỳnh Như và Quỳnh Nhi đều là học sinh khá giỏi của trường THCS Lai Uyên. Hội Chữ thập đỏ huyện và xã Lai Uyên đang tiếp tục vận động trợ giúp 3 cháu nhỏ nghèo và mồ côi này theo chương trình “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.

Qua thông tin này mong muốn có nhiều nhà hảo tâm giúp đỡ 3 cháu bé để các cháu tiếp tục được đến trường.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên