Hội Chữ thập đỏ các cấp: Trao tặng 1.000 phần quà tết cho người nghèo

Cập nhật: 04-01-2017 | 19:09:41

(BDO) Ngày 4-1, tại khu di tích địa đạo Tam giác sắt, xã An Tây, TX.Bến Cát, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Hội CTĐ các cấp và các ban ngành, đoàn thể tổ chức tặng quà tết cho 200 hộ nghèo, khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn 2 xã An Tây và xã Phú An, TX.Bến Cát. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Minh Triết, Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước; ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo địa phương và các nhà tài trợ.

Tại đây, lãnh đạo tỉnh đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao hơn 200 phần quà, mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng; trong đó có 500.000 đồng tiền mặt và một phần quà 300.000 đồng. Đây là một trong những hoạt động nằm trong phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Đinh Dậu 2017 do Hội CTĐ các cấp trên địa bàn tỉnh phối hợp và vận động các mạnh thường quân tài trợ kinh phí thực hiện.

Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy cho rằng đây là một chương trình rất có ý nghĩa. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả bà con và mong bà con hãy luôn cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống để ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay.

 * Cũng trong sáng 4-1, tại huyện Dầu Tiếng, chương trình trao tặng quà cho các gia đình khó khăn nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017 cũng được Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Hội CTĐ các cấp và các ban ngành, đoàn thể tổ chức đã trao tặng 200 phần quà cho các đối tượng người nghèo, người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam tại thị trấn Dầu Tiếng và 2 xã Định An, Long Tân. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, đại diện các ban ngành, đoàn thể và địa phương.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn bà con luôn cố gắng trong cuộc sống, bảo ban con cái, chăm chỉ làm việc, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn để vươn đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn.

 * Chiều 4-1, tại huyện Phú Giáo, Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Hội CTĐ các cấp, các ban ngành, đoàn thể tổ chức chương trình tặng quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn huyện. Tham dự chương trình có ông Mai Thế Trung, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, đại diện các ban ngành, đoàn thể và địa phương.

Tại đây, Hội CTĐ các cấp đã trao 200 phần quà cho các đối tượng nghèo, khó khăn. Mỗi phần quà gồm tiền mặt 500.000 đồng và một phần quà trị giá 300.000 đồng.

* Chiều cùng ngày, tại xã Vĩnh Tân và xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên, ông Mai Thế Trung, nguyên Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm cũng đã trực tiếp trao 200 phần quà tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn.

 HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên